Chính sách quy định

1. GIỚI THIỆU CHUNG

      • Tên chủ sở hữu website: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TÀI CHÍNH NETFIN
      • Người đại diện theo pháp luật: VŨ TUẤN DŨNG
      • Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Vimeco Lô E9 đường Phạm Hùng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
      • Điện thoại: 0967890610
      • Email: [email protected]
      • Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0107629827
      • Ngày cấp: 10/11/2016
      • Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội

Chính sách & Quy định_12. DỊCH VỤ CỦA NETFIN

NETFIN cung cấp hình dịch vụ VideoKYC dành cho các khách hàng là các tổ chức tài chính như Ngân hàng, Công ty Tài chính, Công ty chứng khoán, Công ty bảo hiểm… có nhu cầu định danh khách hàng điện tử.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng tham khảo các gói dịch vụ và liên hệ với NETFIN để được hỗ trợ giải đáp.

3. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

NETFIN cam kết cung cấp dịch vụ và sản phẩm đảm bảo chất lượng và được thực hiện bởi những nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và am hiểu trong lĩnh vực chuyên môn.

Chúng tôi cam kết tư vấn loại hình dịch vụ và sản phẩm phù hợp nhu cầu và đúng mục đích sử dụng của khách hàng. Báo giá trên web đã bao gồm phí khởi tạo ban đầu và chưa bao gồm thuế GTGT. Khi sử dụng dịch vụ khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp để yêu cầu NETFIN xuất hóa đơn doanh nghiệp (nếu có).

Chính sách & Quy định

Báo giá chỉ bao gồm dịch vụ và sản phẩm công ty cung cấp tại nội thành Hà Nội. Mọi phát sinh chi phí ngoài dịch vụ hoặc phát sinh không phải do chủ quan của NETFIN đều thuộc sự chi trả của khách hàng. Với những phát sinh bất khả kháng không do đôi bên ví dụ thời tiết xấu khiến dịch vụ cài đặt hoặc vận chuyển chậm lại thì không bên nào phải chịu trách nhiệm cũng như bồi thường chi phí.

Chúng tôi sẽ liên hệ khách hàng để có sự thỏa thuận của đôi bên khi có phát sinh ngoài ý muốn như có sự cố hoặc đến cài đặt chậm hơn dự kiến.

4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Các dịch vụ và sản phẩm NETFIN cung cấp được bảo hành trong vòng 1 năm từ khi cài đặt. Thời gian có thể thay đổi tùy vào loại hình sản phẩm dịch vụ và thời hạn hợp đồng thỏa thuận giữa khách hàng và NETFIN.

5. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG

Chúng tôi vận chuyển đường bộ, giao sản phẩm/ dịch vụ và cài đặt tận nơi theo khách hàng yêu cầu. Địa điểm và thời gian sẽ theo thỏa thuận đôi bên.

6.CHÍNH SÁCH VÀ QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

NETFIN tiếp nhận mọi thắc mắc khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Khách hàng cần giải đáp thắc mắc cũng như khiếu nại vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính NETFIN:

      • Gọi trực tiếp đến Hotline: 0967890610
      • Gửi mail tới địa chỉ: [email protected]
      • Gửi thư khiếu nại đến địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Vimeco Lô E9 đường Phạm Hùng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Chúng tôi sẽ giải đáp ngay lập tức nếu có thể, đối với các thắc mắc khiếu nại phức tạp hơn, chúng tôi sẽ chuyển sang bộ phận chuyên môn và hồi đáp sớm nhất có thể tùy theo mức độ.

7. QUY ĐỊNH VỚI KHÁCH HÀNG TRUY CẬP WEBSITE

Chính sách & Quy định

Khi các doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ xin vui lòng gọi điện thoại hoặc liên hệ qua email:

Khách hàng tiến hành đăng ký trực tiếp trên web, cung cấp các thông tin liên hệ và ghi chú yêu cầu cụ thể theo form đặt trên web để nhân viên của NETFIN liên hệ tư vấn. NETFIN sẽ tư vấn cho bạn những vấn đề liên quan đến dịch vụ và giúp bạn chọn gói dịch vụ phù hợp theo yêu cầu.

Bạn có thể tham khảo mức giá theo bảng giá đăng trên website của chúng tôi.

Sau khi có phương án phù hợp, khách hàng sẽ thỏa thuận với NETFIN để có lựa chọn loại hình dịch vụ phù hợp.

NETFIN sẽ gửi thông tin dịch vụ và sản phẩm cũng như tiến trình thực hiện đầy đủ cho quý khách hàng.